top of page

Con chữ


tát cho cạn tàu ráo máng

cảm nghiệm

- tối nay em gặp anh được chứ?

- tôi không bao giờ lên kế hoạch xa như thế.

- quá nhiều mệnh lệnh sẽ dẫn đến hỗn loạn

- quá nhiều hỗn loạn sẽ dẫn đến mệnh lệnh

- bệnh tâm thần là cứ làm đi làm lại một việc giống nhau, nhưng lại trông đợi kết quả khác nhau.

- mua giúp con tờ vé số đi chú.

chú không mua con ơi.

mua giúp con nửa tờ cũng được chú!

vị nể

an nhiên

tếu táo

trào lộng

“Always do the right things, for the right reasons with the right people, and the money will take care of itself.” This has been the most important thing. You can’t “chase the money,” you have to be at the right place, at the right time, working with the right people when opportunity and hard work intersect. The money will always follow.

-----

The one thing I learned from this whole month is that you should never limit your capability, you should never say no to the hardest challenge, cuz you know what, YOU NEVER KNOW WHAT YOU COULD ACCOMPLISH UNTIL YOU ACTUALLY DO IT.

-----

His answer, “My friends are here. I’m here for Lunch.”

Henry Ford: "Whether you think you can or you can't, either way you're right"

----------------

Lee Hyori: "Khi còn trẻ luôn muốn từ bỏ tất cả vì người mình yêu, nghĩ rằng sẽ có 1 người đàn ông tốt yêu tôi dù tôi không có gì cả. Sau này mới hiểu được rằng, phải nỗ lực trở thành 1 người ưu tú mới có thể gặp được 1 người đàn ông ưu tú."

----------------

"Cuộc sống cũng giống như một cây đàn piano.

Phím trắng đại diện cho hạnh phúc và những niềm vui.

Phím đen đại diện cho khổ đau và những nỗi buồn.

Nhưng quan trọng là ...

Muốn có một bản nhạc hay thì ta cần dùng cả 2 phím đen và trắng. Cũng như ...

Để cuộc sống thật ý nghĩa thì chúng ta nên học cách chấp nhận nỗi đau để đón nhận những nụ cười sau đó."

-----------------

Nhưng mà mình lại cực kỳ tin vào duyên phận và sự logic, nối liền của các sự kiện nha, tin rằng mọi việc trên đời nếu xảy ra thì đều là hệ quả của việc trước đó và nó cũng là nguyên nhân dẫn đến sự việc kế tiếp. Vì thế, nếu có chuyện gì xảy ra thì việc của mình là cứ bước tiếp và lót dép hóng coi chuyện gì sắp sửa xảy ra. Nhiều khi nghĩ lại tự thấy là mình lạc quan thái quá, và lạc quan một cách đáng kinh ngạc, điều đó đôi khi cũng không tốt, chỉ sợ đến một lúc không thể lạc quan hơn nữa thì chắc sụp cmn đổ luôn, keke.

---------------------------------

it's always seem impossible until it's done


Daily Tips

#1 
Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép :))

 

#2

Cuộc đời có bao lâu, tuổi trẻ mấy lần trở lại mà cứ hoài u buồn :)))

#3

Làm hết sức, chơi hết mình ~~~

bottom of page